Hướng dẫn tra cứu bảo hành điện tử

I/ HƯỚNG DẪN TRA CỨU BẢO HÀNH

Cách 1: Tra cứu trực tuyến trên website

Bước 1: Truy cập đường link sau: https://khbh.hoaphat.com.vn

Bước 2: Nhập số serial sản phẩm vào ô "Tra cứu thông tin bảo hành" để biết thời gian bảo hành của sản phẩmLưu ý: Sản phẩm không hiện bảo hành có nghĩa là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử

Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH Điện máy gia dụng Hòa Phát:

Điện lạnh: 1800 1022

Gia dụng: 1800 64 64 96

II/ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG: 

Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử trên App Điện máy Hòa Phát thông qua Kỹ thuật viên lắp đặt hoặc Cửa hàng nơi bán sản phẩm 

Cách 2: 

  • Kích hoạt qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8100
  • Cú pháp tin nhắn: HPG[dấu cách] Số may sản phẩm[dấu cách]Tên khách hàng[dấu cách]Số điện thoại[dấu cách]Tỉnh[dấu cách]Huyện[dấu cách]

Cách 3: Kích hoạt trực tuyến qua website https://khbh.hoaphat.com.vn/warranty/activation

Cách 4: Kích hoạt qua Tổng đài miễn phí 1800 1022 hoặc 1800 64 64 96 để được tổng đài viên hỗ trợ 

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!