Chính sách bảo hành
I/ HƯỚNG DẪN TRA CỨU BẢO HÀNH
Cách 1: Tra cứu trực tuyến trên website
Bước 1: Truy cập đường link sau: https://khbh.hoaphat.com.vn
Bước 2: Nhập số serial sản phẩm vào ô "Tra cứu thông tin bảo hành" để biết thời gian bảo hành của sản phẩmLưu ý: Sản phẩm không hiện bảo hành có nghĩa là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử
Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH Điện máy gia dụng Hòa Phát:
Điện lạnh: 1800 1022
Gia dụng: 1800 64 64 96
II/ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG:
Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử trên App Điện máy Hòa Phát thông qua Kỹ thuật viên lắp đặt hoặc Cửa hàng nơi bán sản phẩm
Cách 2:
Cách 3: Kích hoạt trực tuyến qua website https://khbh.hoaphat.com.vn/warranty/activation
Cách 4: Kích hoạt qua Tổng đài miễn phí 1800 1022 hoặc 1800 64 64 96 để được tổng đài viên hỗ trợ