Hướng dẫn tra cứu bảo hành điện tử

I/ HƯỚNG DẪN TRA CỨU BẢO HÀNH

Cách 1: Tra cứu trực tuyến trên website

Bước 1: Truy cập đường link sau: https://khbh.hoaphat.com.vn

Bước 2: Nhập số serial sản phẩm vào ô "Tra cứu thông tin bảo hành" để biết thời gian bảo hành của sản phẩmLưu ý: Sản phẩm không hiện bảo hành có nghĩa là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử

Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH Điện máy gia dụng Hòa Phát:

Điện lạnh: 1800 1022

Gia dụng: 1800 64 64 96

II/ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG: 

Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử trên App Điện máy Hòa Phát thông qua Kỹ thuật viên lắp đặt hoặc Cửa hàng nơi bán sản phẩm 

Cách 2: 

  • Kích hoạt qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8100
  • Cú pháp tin nhắn: HPG[dấu cách] Số may sản phẩm[dấu cách]Tên khách hàng[dấu cách]Số điện thoại[dấu cách]Tỉnh[dấu cách]Huyện[dấu cách]

Cách 3: Kích hoạt trực tuyến qua website https://khbh.hoaphat.com.vn/warranty/activation

Cách 4: Kích hoạt qua Tổng đài miễn phí 1800 1022 hoặc 1800 64 64 96 để được tổng đài viên hỗ trợ